Tổng Hợp Cách Xếp Bài Mậu Binh Hay Và Hiệu Quả Cao

Việc xếp bài với người chơi mới không phải là điều dễ dàng. Nhưng nếu biết cách, bạn sẽ tăng cơ hội chiến thắng lên rất nhiều. Vì vậy, ở bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách xếp bài Mậu Binh cực hay và hiệu quả để các bạn dễ hiểu. Hãy tham khảo ngay để áp dụng cho mình khi chơi Mậu Binh nhé!

Một số cách xếp bài Mậu Binh hay nhất

Việc sắp xếp bài Mậu Binh chính xác và hợp lý sẽ giúp bạn có cơ hội chiến thắng cao hơn. Vậy lúc này có cách xếp bài Mậu Binh nào hay mà người chơi cược nên biết để áp dụng? Hãy cùng tìm hiểu top 5 cách được chuyên gia chia sẻ dưới đây:

Xếp bài mậu binh 3 thùng phé

Theo iwin, xếp bài mậu binh 3 thùng phé sẽ khiến bộ bài trên tay bạn được sắp thành 3 phần: Một hộp cho tay 1 và cặp bài mạnh nhất cho tay 3. Nhưng nếu đặt cặp mạnh nhất vào tay giữa, gọi là ô 3 người chơi. Chiến thuật này thường được sử dụng khi bạn có bài lớn và một cặp bài hoặc khi bạn cầm quân bài yếu và khả năng thắng thấp. Với chiến lược xếp bài này, bạn sẽ giảm đáng kể tỷ lệ thua của mình.

Xếp bài trong mậu binh 3 đao

Với cách xếp bài trong mậu binh 3 đao, xếp đôi mạnh nhất vào tay 3 hoặc tay 1 và 3 đôi còn lại vào tay giữa. Bạn nên linh hoạt đặt cặp mạnh nhất của mình vào tay 1 hoặc tay 3 . Cách xếp bài Mậu Binh này nên áp dụng khi bạn có bài xấu và nguy cơ mất 3 thành viên rất cao. Điều này cũng giúp bạn giải quyết được điểm yếu của chi thứ 3 trong tay.

Xếp bài mậu binh cực hay với 3 phe bắn tài

Khi bạn cầm 3 đôi và không biết sắp xếp thế nào cho hợp lý thì có thể đeo cho mỗi người một đôi để tránh tình trạng bị lỏng. Chiến lược xếp bài này được gọi là 3 chiều. Nó thường được áp dụng khi bạn có một bộ bài kém, không có bộ bài thẳng hoặc toàn bộ hoặc khi các lá bài không phải là sự kết hợp. Điều này cũng giúp quân bài của bạn không bị rơi khi chơi Mậu Binh.

Xếp bài mậu binh kiểu thú phé thủ

Hướng dẫn xếp bài Mậu Binh theo hình thức đánh bài là đặt 2 đôi cho tay 1, 2 đôi cho tay giữa và 2 đôi cho tay thứ 3 để hoàn thành Mậu Bi. Cách sắp xếp bài này khá đơn giản nên ngay cả những người cược chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể áp dụng. Còn với người chơi chuyên nghiệp, bạn có thể chia 1 đôi ở lượt giữa và đặt ở lượt 3 để tăng cơ hội chiến thắng.

Cách xếp bài Mậu Binh theo cách thú phé đôi

Cách xếp bài Mậu Binh theo cách thú phé đôi  là đặt cặp mạnh nhất vào tay 3, đôi mạnh thứ hai vào tay giữa và hai đôi yếu nhất vào tay 1. Người cược thường sử dụng chiến thuật này khi họ có bộ bài gồm 4 lá bài. hoặc 5 đôi, không có sảnh, thùng hoặc cù lũ trên bộ bài.

Cách xếp bài Mậu Binh nào hiệu quả nhất?

Cách xếp bài trong mậu binh nào hiệu quả nhất?? Nó chỉ hiệu quả trong mọi tình huống thực tế mà bạn gặp phải. Điều đó có nghĩa, tùy vào quân bài trên tay mà bạn cần lựa chọn cách sắp xếp hợp lý nhất sẽ giúp bạn có cơ hội chiến thắng cao hơn. Vì vậy, hiểu rõ cách sắp xếp bài sẽ giúp bạn sắp xếp bài Mậu Binh một cách linh hoạt và tăng cơ hội chiến thắng khi chơi.

Trên đây đã giúp bạn nắm rõ top 5 cách xếp bài Mậu Binh mà bạn nên biết. Khi đã hiểu rõ những cách sắp xếp quân bài này, bạn cần vận dụng linh hoạt vào những quân bài mình đang sở hữu để tăng cơ hội chiến thắng.

Bài viết liên quan