Tổng Hợp Các Công Ty Xây Dựng Tại Bình Thuận Uy Tín Nhất

Cơ sở hạ tầng của Việt Nam luôn được Nhà nước chú trọng phát triển nhằm mang lại diện mạo mới và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Song song với đó là sự ra đời của các công ty xây dựng. Vậy nếu bạn muốn xây nhà tại Bình Thuận, bạn có biết công ty nào thực sự uy tín không? Hãy cùng tìm hiểu top các công ty xây dựng tại Bình Thuận uy tín qua bài viết này nhé!

Công ty Xây dựng ST Decor

Là một trong những công ty xây dựng nổi tiếng, ST Decor luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng tại Phan Thiết. Trong quá trình phát triển, đơn vị đã đảm nhận thi công nhiều công trình trọng điểm. Được các kênh HTV, VTV mời phỏng vấn. Công ty này không dừng lại ở đó cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ nhiều công ty truyền thông lớn như VN Express, CAFE-F,… Hiện nay, đơn vị chuyên nhận thầu các dự án. Chẳng hạn như Thiết kế nội thất, thi công, xây dựng trọn gói biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, căn hộ,..

Công ty Xây dựng Phan Thiết và Top 10 đơn vị xây dựng uy tín

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, ST Decor đã chính thức lọt vào Top 10 thương hiệu thiết kế xây dựng trọn gói xuất sắc Châu Á. Đây là giải thưởng danh giá mà nhiều công ty xây dựng đang phấn đấu đạt được. Để có được thành tích cao quý như trên, đơn vị này luôn tập trung vào lợi ích và sự hài lòng của khách hàng. Trang thiết bị hiện đại được đầu tư để đảm bảo công suất tối đa. Hơn hết, đơn vị luôn đặt ra 3 tiêu chí: An toàn – Chất lượng – Tiết kiệm cho từng công trình. Không những vậy, các công trình còn có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại.

Để tìm được công ty xây dựng ở Phan Thiết không khó. Nhưng nếu bạn muốn tìm một đơn vị uy tín, có lực lượng lao động chất lượng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, ST Decor không thể bỏ qua. Với sự đảm bảo về độ bền và tính thẩm mỹ của công trình, cùng với chính sách bảo hành dài hạn, có trách nhiệm, chúng tôi tin rằng đơn vị sẽ có thể cùng bạn biến ước mơ xây tổ ấm của bạn thành hiện thực.

Công ty thiết kế và xây dựng Nhà Xinh Bình Thuận

Công ty thiết kế và xây dựng Nhà Xinh Bình Thuận là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp. Đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng nhà ở tại Phan Thiết. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở. Công ty đã thực hiện thành công hàng trăm công trình xây nhà đẹp, chuẩn. Công ty cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Công Ty Xây Dựng Phan Thiết Và Top 10 Đơn vị Thi Công Uy Tín

Công ty Nhà Xinh Bình Thuận sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. Họ sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế tinh tế và độc đáo. Phù hợp với nhu cầu và phong cách độc đáo của bạn. Không những vậy, đội ngũ thi công còn có nhiều năm kinh nghiệm. Họ được đào tạo bài bản và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, quá trình thiết kế và thi công luôn được thực hiện theo tiêu chuẩn và chất lượng cao nhất. Nhà Xinh Bình Thuận cam kết hoàn thiện nhà đúng tiến độ đã ký trong hợp đồng.

Công ty xây dựng An Thịnh Phan Thiết

Công ty xây dựng An Thịnh Phan Thiết là địa chỉ công ty xây dựng mà bạn không thể bỏ qua tại Phan Thiết. Được thành lập từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển. Công ty đã khẳng định được chất lượng và uy tín của mình trên thị trường xây dựng. Với sự phấn đấu không ngừng cùng đội ngũ kỹ sư năng động, tận tâm, Công ty Xây dựng An Thịnh Phan Thiết đã tạo dựng được niềm tin tuyệt đối trong từng công trình. Nhiều dự án lớn đã được công ty hoàn thành xuất sắc và nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Công Ty Xây Dựng Phan Thiết Và Top 10 Đơn vị Thi Công Uy Tín

Phương châm hoạt động của An Thịnh là “Khách hàng hài lòng, Công ty phát triển tốt”. Vì vậy, công ty luôn tạo ra trải nghiệm sống lý tưởng cho khách hàng. Chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất và tận dụng mọi không gian để xây dựng nên những công trình đẹp về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Bên cạnh đó, An Thịnh cũng luôn đảm bảo dự án sẽ phù hợp với khu vực và đáp ứng đầy đủ yêu cầu công năng. Mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, công ty có đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kiến thức và kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo. Nếu khách hàng muốn được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế kiến trúc, kết cấu và phong thủy trong ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại liên hệ với Công ty Xây dựng An Thịnh Phan Thiết . Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ, cung cấp dịch vụ tận tâm và chu đáo nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công Ty Xây Dựng Phan Thiết Và Top 10 Đơn vị Thi Công Uy Tín

Thiên Lân House

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty xây dựng chất lượng cao tại khu vực Phan Thiết thì Thiên Lân House là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Nhờ uy tín và sự đầu tư kỹ lưỡng vào chất lượng dịch vụ nên đơn vị rất tự hào. Đơn vị là một trong những đơn vị uy tín về thiết kế và xây dựng được đông đảo khách hàng trong nước nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung tin tưởng và lựa chọn. Điểm nổi bật của Thiên Lân House là mỗi dự án công ty thực hiện đều mang dấu ấn cá nhân rất riêng. Qua đó, không chỉ thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế mà còn thể hiện sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên tại đây.

Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của Thiên Lân House có chuyên môn cao và được tuyển chọn kỹ càng. Họ sở hữu bề dày kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều dự án lớn nhỏ cũng như khả năng sáng tạo vượt trội. Hơn hết, đơn vị không ngừng học hỏi, trau dồi và cập nhật những xu hướng mới nhất về công nghệ thiết kế và xây dựng. Nhờ đó, từ những thiết kế đơn giản đến những công trình phức tạp, công ty đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu một cách tốt nhất. Ngoài chất lượng dịch vụ tuyệt vời, giá cả các dịch vụ ở đây cũng được đánh giá là hợp lý và cực kỳ cạnh tranh. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc.

Công ty Xây dựng Phan Thiết và Top 10 đơn vị xây dựng uy tín

Công ty Hoàng Quân

Công ty Cổ phần Hoàng Quân là công ty chuyên về lĩnh vực đầu tư dự án nhà ở. Công trình xây dựng, Khu công nghiệp Phan Thiết, Bình Thuận. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư chuyên nghiệp. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, cải tạo, sửa chữa nhà. Sau gần 15 năm hoạt động đến nay, công ty đang sở hữu 99 nhân viên, chuyên gia cùng các luật sư, kiến trúc sư, kỹ sư và cử nhân giàu kinh nghiệm.

Ngay từ khi thành lập, Hoàng Quân Bình Thuận đã xác định hướng kinh doanh chính của mình là đầu tư cơ sở hạ tầng các khu dân cư, khu công nghiệp quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Một số công trình lớn tiêu biểu đơn vị đã thi công. Phải kể đến như: Khu công nghiệp Hàm Kiệm I, Khu đô thị mới Nam Phan Thiết – Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1, Trung tâm thương mại Nam Phan Thiết, Khu nhà ở xã hội HQC Phú Tài,… Trong những năm gần đây, Hoàng Quân Bình Thuận được đánh giá cao đáp ứng chất lượng ISO 9001:2000. Đơn vị ngày càng nâng cao chất lượng vận hành hệ thống với các dịch vụ đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Công ty Phương Việt

Công ty TNHH Phương Việt là địa chỉ tin cậy để bạn sử dụng dịch vụ xây nhà. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Công ty đã trở thành nơi được nhiều người tin cậy. Hiện nay, công ty có đội ngũ nhân viên và tư vấn viên có trình độ chuyên môn cao. Có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Luôn được đào tạo từ công ty đã đầu tư vào đó.

Phương Việt không ngừng nâng cao chất lượng. Công ty áp dụng công nghệ và thiết bị tốt nhất. Từ đó, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những công trình, không gian sống tiện nghi, hiện đại nhất có thể. Từ những đặc điểm nổi bật trên, Công ty Phương Việt có đủ trình độ và khả năng tạo ra những sản phẩm có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị, nhà đầu tư tại Phan Thiết.

Công Ty Xây Dựng Phan Thiết Và Top 10 Đơn vị Thi Công Uy Tín

Công ty Tư vấn Xây dựng Hùng Đông

Hùng Đông tự hào là một trong những công ty thiết kế và xây dựng uy tín hàng đầu tại Bình Thuận. Trong lĩnh vực xây dựng nhà phố, biệt thự, khách sạn, kiến trúc và nội thất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, tư vấn viên. Công nhân được đào tạo thường xuyên. Từ đó, cập nhật những kiến thức mới, cũng như được rèn luyện tư duy và kỹ năng làm việc có trách nhiệm.

Công ty TNHH Hùng Đông đã và đang nhận được nhiều hợp đồng thi công nhiều dự án có giá trị lớn. Đòi hỏi yêu cầu cao về tiến độ, biện pháp thi công và chất lượng công trình. Với tinh thần trách nhiệm cao. Công ty cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng. Sự tin tưởng từ khách hàng là động lực để công ty phát triển. Từ đó, Hưng Đông dần trở thành công ty xây dựng uy tín hàng đầu tại Phan Thiết .

Công ty Thiết kế Xây dựng Bất động sản NAD

Công ty Thiết kế Xây dựng và Bất động sản NAD là một trong những công ty hoạt động nổi bật trong lĩnh vực thiết kế. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư năng động, sáng tạo và nhiệt huyết. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. NAD tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc không chỉ sang trọng, đẳng cấp. Nó còn thể hiện nét văn hóa đặc sắc của từng dự án.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm. Công ty sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng công trình. Đồng thời nhận ra giá trị thương hiệu. Đơn vị cũng quan tâm đến thí nghiệm xây dựng để phân tích các yếu tố liên quan đến xây dựng.

Công Ty Xây Dựng Phan Thiết Và Top 10 Đơn vị Thi Công Uy Tín

Công ty Thiên Thiên Bảo

Công ty TNHH Thiên Thiên Bảo là đơn vị chuyên nghiệp trong ngành thiết kế kiến trúc và xây dựng tại Phan Thiết. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và sáng tạo. Công ty đã có nhiều dự án góp phần vào sự đổi mới của tỉnh và đất nước. Mỗi sản phẩm thiết kế của đơn vị đều được tâm huyết bởi đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm. Mỗi người trong tập đoàn Thiên Thiên Bảo luôn phấn đấu vì những giá trị “Chân – Thiện – Mỹ”. Từ đó, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng những công trình, thiết kế chất lượng nhất.

Công Ty Xây Dựng Phan Thiết Và Top 10 Đơn vị Thi Công Uy Tín

Ngoài ra còn có dịch vụ tư vấn thiết kế, thẩm tra thiết kế nhà phố, biệt thự, trường học, giao thông,… Tư vấn đấu thầu, giám sát, quản lý dự án. Công ty đang dần khẳng định mình trong ngành xây dựng với các tiêu chí Chất lượng – An toàn – Tận tâm – Uy tín. Hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng PTCONS

Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng PTCONS tự hào là đơn vị thiết kế và xây dựng kiến trúc uy tín. Với hơn 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực, PTCONS đã thiết kế và thi công các công trình cao cấp như biệt thự cao cấp, căn hộ cao cấp, nhà phố hiện đại… Tất cả các dự án đều đáp ứng yêu cầu kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ của công ty là những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Họ có sự cống hiến, sáng tạo và kinh nghiệm sâu rộng. Từ đó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời trong ngôi nhà mơ ước.

Trên đây là danh sách các công ty xây dựng tại Bình Thuận đẹp nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn và đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết thú vị khác nhé.

Bài viết liên quan